Giới thiệu:

  • Lăng Trung Hiếu: Topcoder (là người có max rating cao thứ 2 VN sau Khúc Anh Tuấn), Codeforces
  • Cựu học sinh ĐH FPT, từng đi ACM WF năm 2014
  • #2 VNOI

 

Bài này trước mình post lên FB của mình, mà thấy được ủng hộ nên post lại vào đây, hi vọng việc đọc về những "người nổi tiếng" sẽ phần nào giúp các bạn có động lực học Tin hơn :3

 

Nói về tính cách thì 1 điều không thể phủ nhận là anh Hiếu thuộc dạng quái dị nhất trong đống quái dị ngồi thi ACM, với kiểu ngồi đặc biệt giúp tăng cường máu lên não (xem hình), những phát ngôn không thể tin được như "Lăng Trung Hiếu là của Việt Nam" và quan điểm không sợ bố con thằng nào (vd như thằng target kia gà vãi).

Mình "phát hiện" ra anh Hiếu từ cách đây lâu lắm rồi, thời nick hieult trên VNOI còn có màu blue nhưng đã nhảy vào làm ngay bài khó 1 cách rất đầu gấu, khẳng định quan điểm với anh tất cả các bài đều là bài dễ. Lần đầu gặp nhau là ở ACM regional, 2 đứa đã tình cờ đập vào nhau (anh Hiếu kể thế, ko biết có hư cấu không). Trong vòng 1 năm trở lại đây thì anh Hiếu là người có ảnh hưởng nhất với tính cách và quan điểm thi ACM của mình :)) (ví dụ như quan điểm bài nào cũng là bài dễ hoặc không thể làm đc). Anh Hiếu cũng là 1 trong rất ít người có thể cùng ngồi xem đánh nhau với mình (ngồi xem bảng rank ACM suốt 5h), và cũng là người có cùng 1 vài quan điểm với mình như "bố thích thi ACM thì thi" hoặc "không làm mấy bài khó ACM thì cuộc sống tẻ nhạt vãi".

Nói về trình độ thì sau khi Khúc Tuấn về hưu, anh Hiếu đã nổi lên và trở thành vô địch VN :)). Điều này mình thấy vô cùng hư cấu vì tính cách éo thích thì éo làm, vào thi 1 lúc chán thì bỏ luôn, hoặc thậm chí vừa xem phim (hoặc hentai gì đó) vừa code. Những cái này trái ngược hẳn với những gì mình nghe đc về Khúc Tuấn (cũng là quan điểm của mình) là đã train thì phải nghiêm túc và đã làm bài thì phải quyết tâm.

Để kết bài, chúc anh Hiếu sớm đỏ target Topcoder để anh em còn ăn mừng :v

Hay quá :x like

xúc động quá ! :v

Hình như bài này còn thiếu. Lúc trước em có đọc thấy dài lắm mà :3 
Anh RR cũng sớm đỏ target Topcoder đi để VNOI còn ăn mừng

Trả lời kudo.shinichi
  Hiện bài gốc

Quên, ảnh thật của anh Hiếu để mọi người đối chiếu & so sánh với ảnh trên:

đỏ target là như thế nào ạ :v 

Khi nào có bài review về anh ạ : 3

Trả lời sonlh07
  Hiện bài gốc

 đỏ target là rating >=3000 đó bạn. Việt Nam chỉ có duy nhất anh Khúc Anh Tuấn là đã từng đạt được cho tới bây giờ

Trả lời RR
  Hiện bài gốc

bắt chước tư thế của anh ấy để cảm nhận và thấy rằng ......... mỏi chân quá xá

Trả lời RR
  Hiện bài gốc

Với tướng ngồi này thì "Lăng Trung Hiếu là của Việt Nam" là chính xác luôn :3