Cho e hỏi   tại sao e làm contest JULY 15 trên Codechef : e làm đc 4 bài mà sau khi kì thi kết thúc e lại thấy e k nộp bài nào và e mất tích trong rank của contest đó luôn. điểm rank của e tụt xuống còn có hơn 700. e vào account thì thấy mình chưa nộp vài nào cả. nhưng vào từng bài thì vẫn thấy 4 bài 100 điểm của e ở đó. 

http://www.codechef.com/users/ngocjr7

 http://www.codechef.com/JULY15/status/CHCUBE,ngocjr7 

http://www.codechef.com/JULY15/status/LCKYST,ngocjr7

 http://www.codechef.com/JULY15/status/EGBOBRD,ngocjr7

 http://www.codechef.com/JULY15/status/MCHEF,ngocjr7 

 

em mới thi lần thứ 2 nên k biết nhiều. ai giúp e vs.
 p/s: 1 lần e làm trên code forces cũng thế. làm xong sáng hôm sau ra k thấy dấu tích nào là e đã làm bài hôm qua nữa. :'(

Chào bạn, đây là 1 vấn đề nhạy cảm mình từng gặp qua. Lúc trước mình ra quán net làm bài và up code lên ideone để code, mình quên set private cho code của mình và vô tình bị người khác lấy code đem nộp. Cuối cùng mình bị xét là gian lận và bị hủy tất cả các bài trong contest JAN15. Mặc dù mình vẫn thấy submission của mình đã got correct.

Có thể bạn cũng bị xét là gian lận trong quá trình contest diễn ra.

Trả lời khaihanhdk
  Hiện bài gốc

@@! E tưởng trong lúc contest diễn ra thì người ta k xem code của mình đc chứ ạ. thế thì làm sao người ta có thể lấy code của e đc. mà giả sử có thì bài e là bài nộp trc mà. sao lại bị hủy như vậy đc nhỉ. hồi trc e làm trên codeforces = 2 nick ( để test bài trc ^^. lúc đấy trẻ trâu :D ) thì chỉ 1 nick nào nộp sau thì mới bị bỏ qua thôi chứ ạ.

Trả lời ngocjr7
  Hiện bài gốc

Có thể bạn up code lên đâu đó làm lộ source code của bạn và người ta lấy code đó đem đi submit.

Trả lời ngocjr7
  Hiện bài gốc

Cái này cũng giống như bạn đi thi ở trường thôi. 2 đứa nộp bài giống nhau --> chép bài nhau --> cho 0 điểm cả 2. Làm gì có ai quan tâm chuyện nộp trước nộp sau.

Trả lời ngocjr7
  Hiện bài gốc

Cái này bạn có thể mail lên trực tiếp BTC để hỏi vì có thể có nhiều nguyên nhân khác nữa :-?. Theo mình nhớ thì trong lúc thi thằng codechef sẽ ko cho ai ngoài bạn xem source code những bài bạn nộp. Nên nếu người nào đó lấy code bạn đem nộp thì lỗi thuộc về cả 2 người. Lỗi của bạn là đã "sơ ý" để lộ source code để người khác đọc và chép về được. Lỗi của thằng kia là đã lấy code của bạn và submit lên nên theo nguyên tác thì cả 2 đều không có điểm. Còn bên codeforces thì lúc thi khi lock bài rồi, thắng khác có thể đi xem code bạn được. Sau đấy thằng đấy lấy code đó submit sang acc khác nên việc có ai đó submit sau và trùng code vs bạn thì có thể đó không phải lỗi của bạn nên nó chỉ hủy bài nộp sau thôi.